CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Linh kiện Tấn Phát phục vụ gửi hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

1.  PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Linh Kiện Tấn Phát có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.               

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:          

-  Giao hàng tại Tp Hồ Chí Minh … Sau khi mua hàng quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến tận nơi theo yêu cầu thì Tấn Phát hỗ trợ gọi xe ôm, Drapbike hoặc dịch vụ giao hàng trực tiếp giúp quý khách. Phí dịch vụ quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với dịch vụ giao hàng.

-  Giao hàng ngoại tỉnh: Quý khách ở tỉnh sau khi mua hàng tại Tấn Phát muốn vận chuyển về tận nơi, Tấn Phát sẽ hỗ trợ gọi xe ôm uy tín giao hàng ra chành xe cho quý khách hoặc gửi bưu phẩm qua bưu điện về địa chỉ của quý khách, tất cả chi phí giao nhận quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh hoặc thanh toán với dịch vụ giao nhận.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Thời gian giao hàng trong ngày tại Tp Hồ Chí Minh và 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan có thể hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.  Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của Tấn Phát để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

 Tấn Phát sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa vận chuyển từ kho Tấn Phát đến địa chỉ chành xe của quý khách. Coi giúp

Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì lien hệ ngay với hotline kinh doanh: 0961798768 để được trợ giúp.

Sau khi quí khách đã nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa. Tấn Phát không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, … từ quí khách sau này.   

Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Tấn Phát đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Tấn Phát có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Tấn Phát.   

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Tấn Phát có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.   

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Tấn Phát không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.    

Trường hợp Tấn Phát đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đi đến khách hàng và về lại Tấn Phát cùng những hư hỏng trong lúc vận chuyển về có thể xảy ra …   

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.   

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Tấn Phát sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

CẬP NHẬT CHÚNG TÔI TẠI:

Vimeo Feed